LIÊN KẾT CƠ QUAN - BAN NGÀNH

Chung nhan Tin Nhiem Mang

  31/03/2023 07:25        

Tri ân những tấm lòng vàng

Bếp ăn tình thương của Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần Khánh Hòa được thành lập từ năm 2003 đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân nghèo có được bữa cơm tình thương, phần nào chia sẻ với gia đình người bệnh nỗi khó khăn, vất vả, giúp cho bệnh nhân thêm ấm lòng vượt qua nỗi đau bệnh tật. 

Được sự quan tâm, tài trợ giúp đỡ của Quý nhà hảo tâm, Bếp ăn vẫn duy trì hoạt động đến nay. So với trước đây, số lượng bệnh nhân được hỗ trợ ăn giảm nhiều. Nhưng Bệnh viện luôn nỗ lực không ngừng để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo có bữa ăn ngon, giảm bớt một phần gánh nặng chi phí cho gia đình người bệnh khi điều trị tại Bệnh viện.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần Khánh Hòa xin ghi nhận và tri ân sự đóng góp của các cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng Bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

“Chúng tôi xin cám ơn tấm lòng vàng của Quý nhà hảo tâm, cụ thể:

- Công ty TNHH Lâm Khánh (Diên An - Diên Khánh)

- Công ty Cổ phần Chế biến Lâm Thủy Sản Khánh Hòa

- Công ty Cổ phần Seafoods - F17

- Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Khánh Hòa

- Hội NT.HSG và Purchasing Nha Trang

- Thầy Thích Giác Trí - Trụ Trì Chùa Lộc Sơn

- BS. Phan Thị Thanh Thế (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa)

- Team cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân: Bạn Đạt, Bạn Nguyễn Đại,…

Và còn rất nhiều quý nhà hảo tâm khác,…”

Bệnh viện luôn sẵn lòng tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ, tài trợ của Quý vị giúp Bếp ăn tình thương của Bệnh viện duy trì bữa ăn tình thương hàng ngày cho bệnh nhân nghèo và nâng cao chất lượng bữa ăn. Tất cả mọi sự giúp đỡ dù ít hoặc nhiều, bằng bất cứ hình thức nào cũng đều có ý nghĩa và cần thiết với các bệnh nhân. Toàn thể bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần tỉnh Khánh Hòa đang cầu mong nhận được sự giúp đỡ của Quý vị.

Nếu Quý vị ủng hộ, xin chuyển tiền vào tài khoản:

          Tên tài khoản: BẾP ĂN TÌNH THƯƠNG BVCKTT

          Tài khoản: 4703201001884  tại Ngân Hàng NN & PTNT Diên Khánh

Hoặc Quý vị có thể gọi số điện thoại: 0913.495.051, Bệnh viện sẽ cử người liên hệ trực tiếp để nhận sự ủng hộ của Quý vị.

 
Video