LIÊN KẾT CƠ QUAN - BAN NGÀNH

Chung nhan Tin Nhiem Mang

  21/03/2024 14:39        

Bác sĩ Dolorès Lina Torres - Chuyên khoa tâm thần - Trưởng Khu vực 12 của Trung tâm Bệnh viện E. Toulouse tại Marseille - Pháp

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần tỉnh Khánh Hòa và Trung tâm Bệnh viện E. Toulouse tại Marseille và Hội Arpsydemio (Pháp), từ ngày 04 - 14/03/2024, Bác sĩ Dolorès Lina Torres - Chuyên khoa tâm thần - Trưởng Khu vực 12 của Trung tâm Bệnh viện E. Toulouse tại Marseille - Pháp đã đến Bệnh viện để đào tạo cho bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên tâm lý, nhân viên giáo dục đặc biệt về tâm thần học và tâm lý học lâm sàng.

Trong đợt tập huấn đã tiến hành phân tích, điều trị cho 14 bệnh nhân khó về chẩn đoán, điều trị, tiên lượng, dự phòng tái phát,… Đây là đợt tập huấn rất có ý nghĩa đã giúp cho đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên giáo dục đặc biệt và nhân viên tâm lý nắm bắt được các kiến thức về bệnh học tâm thần, kỹ năng khai thác bệnh trên bệnh nhân và hướng điều trị cho các ca bệnh khó. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ ứng dụng những kiến thức đã được tập huấn để khám và điều trị, phục hồi chức năng cho bệnh nhân hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

 
Video