LIÊN KẾT CƠ QUAN - BAN NGÀNH

Chung nhan Tin Nhiem Mang

  22/04/2022 11:07        

Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần Khánh Hòa kính chào Quý nhà hảo tâm

Bếp ăn tình thương của Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần được thành lập từ năm 2003 đến nay đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân nghèo có được bữa cơm tình thương, phần nào chia sẻ với gia đình người bệnh nỗi khó khăn, vất vả, giúp cho bệnh nhân thêm ấm lòng vượt qua nỗi đau bệnh tật. 

Trong những năm từ 2014  - 2016, Bếp ăn tình thương cung cấp trung bình mỗi ngày là 120 bệnh nhân nghèo với giá trị bình quân 30.000đ/bệnh nhân/ngày (tổng thu dung bệnh nhân hàng ngày 140 -170 bệnh nhân). Tuy nhiên, từ năm 2017 đến nay, kinh phí được tài trợ từ Quý nhà hảo tâm, từ thiện giảm hơn so với các năm trước nên số lượng bệnh nhân được hỗ trợ ăn giảm nhiều. Đó là lý do chính mà những gia đình nghèo rút bệnh nhân về nhà tuy rằng vẫn có nhu cầu tiếp tục được điều trị. Đồng thời, chi phí mỗi suất ăn cho bệnh nhân tăng từ 30.000đ/bệnh nhân/ngày lên 44.700đ/bệnh nhân/ngày. Với những lý do trên, quỹ Bếp ăn ngày càng giảm sút và khả năng giúp đỡ bệnh nhân của Bệnh viện trong thời gian qua cũng như trong thời gian tới sẽ không được nhiều. 

Do vậy, Tổ Công tác Xã hội Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần tỉnh Khánh Hòa tha thiết kêu gọi sự chia sẻ, đóng góp, ủng hộ, tài trợ của Quý vị nhằm giúp Bếp ăn tình thương của Bệnh viện duy trì bữa ăn tình thương hàng ngày cho bệnh nhân và nâng cao chất lượng bữa ăn. Tất cả mọi sự giúp đỡ dù ít hoặc nhiều, bằng bất cứ hình thức nào cũng đều có ý nghĩa và cần thiết với các bệnh nhân.

Toàn thể bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần tỉnh Khánh Hòa đang cầu mong nhận được sự giúp đỡ của Quý vị.

Nếu Quý vị ủng hộ, xin chuyển tiền vào tài khoản:

 Tên tài khoản: BẾP ĂN TÌNH THƯƠNG BVCKTT

 Tài khoản: 4703201001884  tại Ngân Hàng NN & PTNT Diên Khánh

Hoặc Quý vị có thể gọi số điện thoại: 0913.495.051, Bệnh viện sẽ cử người liên hệ trực tiếp để nhận sự ủng hộ của Quý vị.

 

Trân trọng kính chào!

 
Video