LIÊN KẾT CƠ QUAN - BAN NGÀNH

Chung nhan Tin Nhiem Mang

  29/09/2023 09:52        

VUI HỘI TRĂNG RẰM SẺ CHIA YÊU THƯƠNG

Tết Trung thu là một trong những ngày Tết trọng đại của dân tộc Việt Nam, đây là dịp gia đình quây quần đoàn tụ, là thời khắc đoàn viên đầy nghẹn ngào, sâu lắng. Thế nhưng không phải ai cũng được đón mùa trung thu trọn vẹn niềm vui bên gia đình. Tại Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần Khánh Hòa có đến hơn 150 bệnh nhân hàng ngày đang phải đối mặt với bệnh tật.

Thấu hiểu những thiệt thòi của các bệnh nhân tâm thần, chiều ngày 28/9/2023, một chương trình nghệ thuật kết hợp vui chơi đặc sắc mang tên “Ngày hội trăng rằm” đã đến với các bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần. Đây là món quà tinh thần thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và trách nhiệm của toàn xã hội dành cho Bệnh nhân tâm thần đang điều trị tại Bệnh viện, tạo nhịp cầu để kết nối những tấm lòng hảo tâm để cùng giúp đỡ cho Bệnh nhân tâm thần có được một “Ngày Hội Trăng rằm” ngập tràn niềm vui, giải trí, lành mạnh và an tâm điều trị.

“Ngày Hội Trăng rằm” lần thứ 10 năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với các hoạt động: Múa lân, diễn văn nghệ, đố vui có thưởng, phát quà cho bệnh nhân 4 khoa lâm sàng, phát thưởng cho bệnh nhân tham gia văn nghệ và trò chơi đố vui,…

Ngoài ra, với đặc thù của chuyên khoa tâm thần, các bệnh nhi chủ yếu điều trị ngoại trú tại phòng khám của Bệnh viện. Trong thời gian từ ngày 25/9 đến ngày 29/9/2023, Bệnh viện đã phát hơn 120 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa,… cho các cháu.

 Bệnh viện xin chân thành cám ơn sự đóng góp của quý mạnh thường quân: Cô Hiệu Diên Lạc, 2 mạnh thường quân ở Nha Trang, Anh Vinh, Anh Dương, Chị An, Anh Nghiệp, Anh Thanh, Chị Hạnh, Chị Hồng Trang,… để Bệnh viện có thể tổ chức cho bệnh nhân một ngày Tết Trung thu trọn vẹn và ấm áp.

Mong rằng những tiếng cười giòn vang, những yêu thương mà Chương trình lan tỏa sẽ mãi còn đọng lại, trở thành những ký ức, kỷ niệm đẹp với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Chúc các bệnh nhân điều trị nhanh ổn định, sớm hồi phục sức khỏe, trở về sum họp bên gia đình.

 
Video